Vì sao bạn phải nên dùng lọc gió điều hòa than hoạt tính?
Than hoạt tính là gì?
Than hoạt tính là cấu trúc phân tử than được kết hợp qua xử lý để tạo thành những vật liệu có cấu trúc đặc biệt, giúp tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của than với các phân tử hóa chất trong không khí và hấp thụ một lượng lớn các tạp chất bẩn bên trong không khí. Than hoạt tính có thể được cấu thành từ rất nhiều thành phần chứa carbon như bột than (dạng vô định hình), tinh thể than, tàn tro, vỏ dừa vv..…
Tại sao nên dùng lọc gió điều hòa than hoạt tính?
Hiện nay ô tô là một trong những phương tiện chính để mọi người đi lại trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời nó còn là một tài sản có giá trị mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng. Người sử dụng xe đã thường xuyên quan tâm tới việc thay thế định kỳ dầu máy, bổ sung dầu số, dầu phanh, Lọc nhớt, Lọc nhiên liệu, lọc gió động cơ – đó thực sự là sự quan tâm cần thiết nếu muốn xe vận hành tốt.
Hình ảnh lọc gió điều hòa than hoạt tính
Tuy nhiên với Người sử dụng ô tô, chắc hẳn không ít lần gặp phải những mùi hôi khó chịu trong chiếc xe của mình xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau (Do đồ ăn, khói thuốc, thời tiết ẩm mốc … Lọc gió Cabin hay còn gọi là lọc gió điều hòa chính là nơi khởi đầu ngăn chặn các loại mùi khó chịu này). Lọc gió điều hòa bị bẩn, tắc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng lưu thông không khí trong ca bin và các vi khuẩn gây ô nhiễm sẽ có cơ hội hoạt động mạnh hơn khi xe vận hành. Triệu chứng thường thấy của lọc gió cabin bị bẩn, tắc là luồng gió điều hoà trong xe rất yếu mặc dù quạt gió đang để mức lớn; tiếng lạch xạch bất thường của quạt gió phát ra từ họng gió.Theo Khuyến cáo của Ủy ban chăm sóc xe của Mỹ CCC
Lọc gió cabin có chức năng Ngăn chặn bụi bẩn, các Không khí gây nhiễm qua điều hòa nhiệt độ, Hệ thống sưởi và thông hơi, Tuy nhiên nếu Lọc gió cabin ( Lọc gió điều hòa ) bị bẩn Lọc gió cabin lại có thể làm nồng độ ô nhiễm trong xe tăng gấp 6 lần môi trường bên ngoài. Điều đó không tốt cho sức khỏe của người lái xe, và người ngồi trên xe.
Trong sách hướng dẫn của nhà sản xuất Lọc gió cabin ( Lọc gió điều hòa ) thường phải thay thế sau mỗi 15.000km- 20.000km tùy theo từng loại xe và điều kiện vận hành. Tuy nhiên thực tế môi trường ở Việt nam cho thấy Lọc gió Cabin thường được thay thế sau khoảng 10.000km.
>> Xem ngay bảng giá lọc gió điều hòa than hoạt tính mới nhất tại đây
- Thư chúc tết siêu thị phụ tùng trực tuyến năm 2023
- Tuyển Nhân viên bán hàng phụ tùng ô tô online
- Tuyển cộng tác viên bán hàng phụ tùng ô tô
- Những vị trí không được dừng đỗ ôtô trên đường bộ
- Ắc Quy Hyundai AGM
- Ắc quy Hyundai EFB
- Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Ắc quy ô tô
- Hướng dẫn thay Chổi gạt nước cho ôtô ( Gạt mưa ô tô )
- Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng đạp nhầm chân ga
- Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Sự khác biệt giữa phụ tùng OEM và phụ tùng chính hãng?
- Vì sao nên thay mới giảm xóc ô tô bị chảy dầu?
- Lọc gió điều hòa - vật nhỏ tác dụng lớn trên xe hơi
- Dây curoa là gì? Bạn biết những gì về dây curoa?
- Những dấu hiệu nhận biết để bạn phải thay ngay gạt mưa ô tô
- Thư đề nghị hợp tác phân phối Phụ tùng ô tô
- 5 hạng mục phụ tùng ô tô có thể tự sửa chữa tại nhà
- Tuyển dụng : Nhân viên Marketing Vật tư, phụ tùng ô tô online.
- Thay dầu nhớt ô tô thế nào cho hợp lý
- Khi nào cần thay Má phanh cho xe ô tô, Dấu hiệu má phanh ô tô bị mòn
- Bao lâu nên thay gạt nước kính chắn gió trên xe ô tô
- Hành trình khám phá đất nước Singapore 2019 của Eneos Hồng Phát.
- Hãy biết sợ xe đầu kéo" - Ai Cũng Nên Đọc