100% sản phẩm
Chính hãng
Giá
Niêm yết & tốt nhất
Bảo hành
Chính hãng
Giao hàng
Toàn quốc

Thư chúc tết siêu thị phụ tùng trực tuyến năm 2023

20:35 | 24/12/2022

Chúc Mừng Năm Mới - Xuân Quí Mão 2023

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới Sieuthiphutung.vn xin kính chúc Qúy Khách Hàng, Qúy đối tác cùng gia đình một năm mới: Sức Khỏe, Hạnh phúc, An Khang, Thịnh vượng, Phát tài, Phát Lộc

Xin chân thành cảm ơn Qúy khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Sieuthiphutung.vn trong suốt thời gian qua.

Kính thưa : Quí khách hàng & Quí đối tác.

Chỉ còn vài ngày nữa năm cũ sẽ kết thúc đồng thời xuân mới lại đang về, Siêu Thị Phụ Tùng xin gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng và cảm ơn sự ủng hộ và tín nhiệm của quý vị đã dành cho Siêu Thị Phụ Tùng trong suốt thời gian qua.

Năm 2022 là một năm đầy biến động với rất nhiều khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực và quyết tâm và sự ủng hộ của Quý khách hàng nên Siêu thị phụ tùng đã đạt được những thành quả nhất định. Đây chính là động lực để Siêu thị phụ tùng bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2023.

Bước sang năm Quí Mão 2023 một năm mới với những nhiệm vụ mới và mục tiêu mới, Siêu thị phụ tùng cam kết sẽ luôn cố gắng hết mình để tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Trong 2022 vừa qua Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn tuy nhiên Siêu thị phụ tùng cũng đã nâng cấp và Hoàn thiện Website giúp cho khách hàng tra cứu thông tin dễ dàng thuận tiện hơn, Song song với đó Siêu Thị Phụ Tùng cũng đã tạo Lập 1 Kênh Youtube quay trực tiếp sản phẩm giúp cho khách hàng có thể quan sát trực quan sản phẩm trước khi mua hàng, cùng sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên Siêu Thị Phụ Tùng, đồng thời nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp chúng tôi khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh và ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Các đơn hàng luôn đạt trên 95% giao hàng thành công.

Xuất phát từ quan điểm Lấy khách hàng làm trung tâm và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc Với phương châm phục vụ

Nhanh – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện.

Nhân dịp năm mới Quí Mão 2023 thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Siêu Thị Phụ Tùng xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý.

Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và tin tưởng ủng hộ của Quý khách đã dành cho Siêu Thị Phụ Tùng trong suốt thời gian qua và mong quí khách tiếp tục ủng hộ Siêu Thị Phụ Tùng trong thời gian tới.

Trân trọng Cảm ơn !

Tin tức khác
Đăng ký Email để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi