Ôtô bị lỗi động cơ, khách Việt lần đầu được đổi xe mới
Trường hợp hy hữu, chưa từng có tiền lệ với người dùng ôtô ở Việt Nam này vừa được khách hàng Nguyễn Công Luận (Đông Triều, Quảng Ninh) chia sẻ trên trang cá nhân vào hôm qua (13/3).
Theo chia sẻ của anh Luận, anh mua chiếc Mitsubishi Triton một cầu, số tự động tại một đại lý ở Hà Nội vào ngày 22/8/2017. Sau hơn 2 tháng với hơn 3.000 km sử dụng, xe có hiện tượng rỉ dầu và chết máy khi đang lưu thông.
Chiếc Mitsubishi Triton một cầu số tự động bị lỗi động cơ của khách hàng Nguyễn Công Luận ở Quảng Ninh. |
Khách hàng đã gọi điện cho đại lý đến cứu hộ, kiểm tra và được kết luận xe bị rò rỉ dầu và gẫy trục cân bằng. Đại lý đưa ra phương án thay thế chi tiết bị hỏng, tuy nhiên khách hàng đã không đồng ý và yêu cầu hãng phải thay động cơ mới cho chiếc xe bị lỗi.
Hai tháng sau đó, yêu cầu thay máy mới cho chiếc xe bị lỗi của khách hàng Nguyễn Công Luận được hãng xe Nhật đáp ứng. Mặc dù vậy, quá trình sử dụng sau đó, xe lại có hiện tượng rò rỉ ống nhiên liệu, động cơ có tiếng kêu bất thường và phun khói đen.
Sau hai lần sửa chữa, thay máy mới nhưng không hết lỗi, khách hàng Nguyễn Công Luận yêu cầu đại lý và Mitsubishi Việt Nam phải đổi xe mới thay cho xe bị lỗi.
Do trùng với thời điểm Tết Nguyên đán, lô xe mới chưa thể về Việt Nam, khách hàng đã đề nghị hãng đổi chiếc xe tương tự hãng hiện có và yêu cầu đã được Mitsubishi Việt Nam chấp nhận vào chiều ngày 13/3.
Trao đổi với Tiền Phong, khách hàng Nguyễn Công Luận cho biết: “Tôi đã phải nhiều lần từ Quảng Ninh lên Hà Nội. Tại đại lý, từ Tổng giám đốc đến nhân viên, chị lao công đều quen mặt. Thực sự tôi mất ăn, mất ngủ và mất quá nhiều thời gian với chiếc Mitsubishi Triton này. Tuy nhiên, việc hãng đổi xe khác cho tôi xem như an ủi phần nào”, anh Luận chia sẻ.
Sau nhiều tháng đấu tranh, khách hàng đã được đổi chiếc xe mới. |
Trong khi đó, cũng qua trao đổi với Tiền Phong, ông Võ Thành Tài, Tổng trưởng phòng Truyền thông, và bán hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam, cho biết, chiều 13/3, bộ phận chăm sóc khách hàng báo cáo đã đổi xe cho khách hàng Nguyễn Công Luận.
“Trong trường hợp này, đây không phải lỗi của khách hàng, vì thế hãng phải giải quyết, chịu trách nhiệm”, ông Tài bày tỏ.
Với việc khách hàng ở Quảng Ninh được đổi chiếc xe khác thay cho chiếc xe bị lỗi động cơ, đây được xem là trường hợp hiếm gặp với người dùng ôtô ở Việt Nam.
- Hành trình khám phá đất nước Singapore 2019 của Eneos Hồng Phát.
- Thăm và làm việc tại nhà máy Eneos Ngày 09-07-2019
- Gặp mặt giao lưu khách hàng Eneos Bắc Ninh
- 5 năm Eneos - Hồng Phát, Đoàn kết để phát triển
- VinFast trình làng mẫu suv lux phiên bản đặc biệt tại Thụy Sỹ
- Chuẩn bị ra mắt Hai ôtô VinFast mới
- Giải mã tên gọi những mẫu ô tô phổ biến tại Việt Nam
- 5 tiêu chí chọn một chiếc ôtô cho gia đình
- Ô tô Thái Lan dồn dập đổ về Việt Nam
- Ế nặng hàng vạn chiếc: Bán giá chát, buôn ô tô nguy cơ phá sản
- Những chiếc ô tô Volkswagen cũ đang rao bán tầm giá 200 triệu đồng tại Việt Nam
- Những loại xe đa dụng đời cũ, ăn khách đang có giá bán "siêu rẻ"
- Tiếp tục về Việt Nam, ôtô từ Đức chuẩn bị ra mắt thị trường?
- Xe mới chưa về - Xe cũ ầm ầm tăng giá
- Malaysia xóa bỏ thuế hàng hóa và dịch vụ, giá ô tô có giảm?
- Những phiên bản thấp của một số dòng xe tại Việt Nam được ra mắt từ đầu 2018 đến nay
- Xe lắp ráp chuẩn bị gì trước bão xe nhập “thuế 0%” ồ ạt về Việt Nam?
- Ôtô nhập giảm 200 triệu, xe nội chuẩn bị cú ‘sập giá’
- Thị trường ôtô nhập khẩu trong tuần: Giảm mạnh so với đầu tháng
- Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 “cực quý” được rao bán lại giá 11,5 tỷ đồng
- Cháy hàng, Toyota Fortuner cũ rao giá cao hơn xe mới cả trăm triệu đồng
- Vì sao ô tô nhập khẩu đã về nhưng chưa thể đến tay người tiêu dùng?
- Ôtô bị lỗi động cơ, khách Việt lần đầu được đổi xe mới