100% sản phẩm
Chính hãng
Giá
Niêm yết & tốt nhất
Bảo hành
Chính hãng
Giao hàng
Toàn quốc

Thư chúc tết năm canh tý 2020

00:30 | 04/01/2020
Chúc Mừng Năm Mới - Xuân Canh Tý 2020
  Trong không khí vui mừng chào đón năm mới Sieuthiphutung.vn xin kính chúc Qúy Khách Hàng,Qúy đối tác cùng gia đình một năm mới: Sức Khỏe, Hạnh phúc, An Khang, Thịnh vượng, Phát tài, Phát Lộc
Xin chân thành cảm ơn Qúy khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Sieuthiphutung.vn trong suốt thời gian qua.

Thưa quý vị!

Sieuthiphutung.vn tuy mới được thành lập năm 2018. Trong hơn 2 năm qua chúng tôi đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng trên mọi miền của Tổ Quốc và cả những đối tác trong nước, ngoài nước đều đánh giá cao về uy tín và Thương hiệu của Sieuthiphutung.vn, Chúng tôi đã phục vụ được khách hàng trên 56/63 tỉnh thành trên cả nước, website luôn có lượng truy cập cao trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng ô tô xe máy, số lượng đơn đặt hàng thành công đạt trên 90%. cùng với việc xây dựng và phát triển, Chúng tôi đã khẳng định được vị thế và uy tín của một doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội. Đó cũng chính là quãng thời gian Sieuthiphutung.vn trưởng thành và tiếp cận công nghệ, đổi mới phương thức kinh doanh theo xu thế công nghệ 4.0, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng ô tô hàng đầu Việt nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập để vươn lên tầm khu vực và quốc tế.

Trong những bước phát triển ấy, năm 2019 tiếp tục là một năm ghi dấu ấn vững vàng của Sieuthiphutung.vn khi ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn Sieuthiphutung.vn là đối tác chiến lược phân phối và cung cấp sản phẩm, Năm 2019 tăng trưởng mua sắm online của Sieuthiphutung.vn đạt trên 300% là mức tăng trưởng đột phá, cùng với đó Hệ thống phân phối ngày càng được mở rộng, đội ngũ cán bộ nhân viên được nâng cao năng lực chuyên môn với Phương châm hoạt động :

Nhanh – Chất lượng – Chuyên nghiệp – Thân thiện

Cùng với con số phát triển ấn tượng, năm 2019 Sieuthiphutung.vn cũng đã dành nhiều tâm huyết, công sức và vật chất cho các hoạt động vì cộng đồng. Để đạt được những thành tích đáng trân trọng và tự hào đó, phải kể đến công sức, Trí tuệ, sự lao động miệt mài, sáng tạo, năng suất, chất lượng và hiệu quả của toàn thể cán bộ nhân viên; là sự đồng hành, ủng hộ của các đối tác, khách hàng trong suốt một năm qua.

Mặc dù vẫn còn nhiều thách thức ở phía trước tuy nhiên sang năm 2020 Sieuthiphutung.vn sẽ cố gắng phấn đầu Bổ sung thêm nhiều sản phẩm hơn nữa, mở thêm các Xưởng, Gara liên kết để phục vụ khách hàng được thuận tiện hơn, Hoàn thiện nâng cấp công nghệ để mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm mới cho khách hàng vì một mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của Quý khách

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Sieuthiphutung.vn xin chân thành cảm ơn những đóng góp của tất cả các Quý khách hàng, các đối tác về sự công hiến to lớn ấy và hi vọng rằng, luôn được đồng hành và sát cánh cùng Qúy vị trên bước đường thành công tới.

Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Sieuthiphutung.vn xin trân trọng gửi tới quý vị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc Quý vị và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng

Tin tức khác
Đăng ký Email để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi